Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Thi công sửa chữa nhà xưởng chuyên nghiệp già rẻ


Quý khách đang quan tâm và phân vân không biết lựa chọn cho mình một nhà thầu, một cty chuyên thi công sửa chữa nhà xưởng chấy lượng và uy tín đúng không.
Quý khách có thể hãy đến với công ty CP SƠN HẢI VIỆT  chúng tôi để được cty chúng tôi mang lại cho quý khách một sự hài lòng và gạt bỏ đi sự lo lắng.
Công ty chúng tôi chuyên về thi công sửa chữa nhà xưởng gồm các lính vực sau:
1. Xây, tô
2. Sơn nước sơn dầu
3. Đóng trần thường, thạch cao hoặc panel EPS
4. Lát gạch nền, ốp gạch tường.
5. Sửa chữa mái tôn, nâng mái, nâng nền
6. Chống nóng cho mái tôn…
-      Với đội ngũ cán bộ kỷ thuật nhiều năm kinh nghiệm, công nhân lành nghề lâu năm sẽ đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh nhất, giá cả hợp lý, công trình đảm bảo chất lượng.
-      Quý khách có nhu cầu thì sớm liên hệ chúng tôi để được tư vấn, giải đáp kĩ hơn.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Cty cổ phần SƠN HẢI VIỆT
Địa chỉ:7/41KP. Bình Đức, p. Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương
(Đối diện Lotte Mart Bình Dương- cầu Ông Bố)

Đt: 0650 3763 607
Fax: 0650 3763 609
Email: cachamcachnhietlvt@gmail.com
Hotline: 0902.420.899-0974.451.602 ( Mr.Trọng )

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét